วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ขุนสถาน Amazing พญาเสือโคร่งสีขาว

ดอกนางพญาเสือโคร่ง อยู่ที่สถานีวิจัยต้นน้ำขุนสถาน เราต้องไปอีก 2.5 กิโลเมตร

เรา เดินไปป่วนเปียนแถวที่จอดรถด้านบน เผื่อว่าจะมีรถนักเที่ยวไปสถานีวิจัย  แต่ก็ไม่พบว่ามีรถคันไหนจะออกเลย (แอบคิด..เค้าคงมาทางบ้านห้วยแก็ต แล้วแวะสถานีวิจัยไปกันหมดแล้วมั้ง)

บอกกับเพื่อนว่า ลงไปที่จอดรถข้างล่างกันเถอะ  ระหว่างทางเดินๆลงมา เจอพี่ จนท. คนนึง เดินสวนเราขึ้นมา เราก็มองๆยิ้มๆ แล้วพี่ จนท.ก็เดินผ่านไป.....
ซักพักพี่ จนท. หันมาถามว่า "ไปดูดอกไม้มั้ย"  เราสองคน หันกลับไปตอบ "ไปคะ ไป"  ตื่นเต้นมาก วิ่งไปขึ้นรถ พี่ จนท. ใจดีทันที

แล้วเราก็มาถึง สถานีวิจัยต้นน้ำขุนสถาน ลงรถเสร็จ ก็บอกพี่ จนท. ว่า ขอใช้เวลานานหน่อยนะค่ะ พี่จนท.ใจดี ตอบ ตามสบาย...

ดอกนางพญาเสือโคร่ง สวยมากๆ พวกเราถ่ายรูปให้ตาบอดสีชมพูกันไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น